top of page

Địa điểm tổ chức tiệc cưới cho cặp đôi ở Hà Nội

Việc chọn một nhà hàng tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội, có lẽ khiến nhiều người phải đắn đo suy nghĩ. Nhất là khi ở Hà Nội bây giờ các nhà hàng mọc lên rất nhiều, nhưng chất lượng phục vụ và món ăn ngon thế nào lại là điều cần quan tâm và lựa chọn trong ngày trọng đại của các cặp đôi để tiếp đón quan viên hai họ đến chứng kiến lễ Vu Quy.

Dưới đây là một số nhà hàng được đánh giá là tốt từ chất lượng phục vụ cho đến ẩm thực của nhà hàng mà chúng tôi chọn lọc để gửi đến các bạn.


Nhà Hàng Queen Bee 3


Nhà hàng có 2 hội trường lớn tổ chức tiệc cưới với sức chứa 1300 khách, được trang trí lộng lẫy, sang trọng theo phong cách mới. Thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, tối tân. Phong cách ẩm thực đặc sắc, đa dạng được phục vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo theo tiêu chuẩn của nhà hàng cao cấp. Đến với Queen Bee 3 là đến với sự khác biệt, đẳng cấp hấp hẫn và thú vị.



Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Hàng Da Galleria, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội


Nhà Hàng Bạch Dương


Là nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới ở Hà Nội với tiệc buffet. Không gian quán rộng, có sức chứa lớn. Không gian hội trường tổ chức được trang trí lộng lẫy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Tiệc buffet ở đây thường là buffet hải sản, với nhiều món đa dạng và đặc sắc. Hiện nhà hàng đang có chương trình khuyến mãi cho tổ chức chức tiệc cưới đến hết năm 2016. Nếu muốn tiệc cưới của mình theo phong cách mới lạ, khách đến ăn uống đi lại trò chuyện thì tiệc cưới buffet ở đây là lựa chọn thích hợp cho bạn.


Địa chỉ: 121 Thái Hà, P.Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội


Nhà Hàng Sum Villa


Nhà hàng có vị trí rất đẹo với mặt tiền hướng ra Hồ Tây. Khung cảnh bên ngoài được trang trí bởi những giàn hoa khoe sắc màu tạo cho Sum Villa nét đẹp thiên nhiên. Bên trong là vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Nhà hàng luôn được nhiều bạn trẻ chọn là nơi tổ chức tiệc cưới. Với sức chứa hội trường 1000 khách, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp thân thiện. Cách bài trí luôn được thay đổi theo ý thích của cô dâu chú rể. Nếu bạn muốn có một đám cưới lãng mạn trong khung cảnh thiên nhiên thì nhà hàng Sum Villa là lựa chọn cho bạn. Với số lượng khách từ 150 trở lên bạn chỉ cần bỏ ra 35 triệu đồng là đã có một tiệc cưới hoàn hảo.


Địa chỉ: 10 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội


Nhà Hàng tiệc cưới Venus Place


Điểm nổi bật đầu tiên là tông màu vàng của nhà hàng tạo cho nhà hàng có không gian sang trọng, nguy nga như bạn bước vào một lâu đài. Nhà hàng có diện tích sảnh cưới lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp với các gọi dịch vụ cưới đa dạng. Sảnh được trang trí đẹp mắt lộng lẫy, đội ngũ nhận viên phục vụ chuyên nghiệp, món ăn đãi tiệc cưới đa dạng và ngon miệng. Nếu bạn muốn có một đám cưới hoành tráng, lộng lẫy xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra thì Venus Place là một địa điểm hoàn hảo cho bạn.


Địa chỉ: 461 Nguyễn Khang, Q.Cầu Giấy, Hà Nội



Who's Behind The Blog
Recommanded Reading
Search By Tags
No tags yet.
Follow "THIS JUST IN"
  • Facebook Basic Black
  • Twitter Basic Black
  • Black Google+ Icon
bottom of page